𝐁𝐎̣̂ 𝐒𝐔̛𝐔 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐌𝐀̂̃𝐔 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐓𝐇𝐔̛̣ 𝐓𝐀̂𝐍 𝐂𝐎̂̉ Đ𝐈𝐄̂̉𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟑

𝐁𝐎̣̂ 𝐒𝐔̛𝐔 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐌𝐀̂̃𝐔 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐓𝐇𝐔̛̣ 𝐓𝐀̂𝐍 𝐂𝐎̂̉ Đ𝐈𝐄̂̉𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟑
𝑿𝒐́𝒂 𝒏𝒉𝒐̀𝒂 𝒓𝒂𝒏𝒉 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊 𝒈𝒊𝒖̛̃𝒂 𝒙𝒂 𝒉𝒐𝒂 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒐̂́𝒊 𝒈𝒊𝒂̉𝒏

Bạn yêu những đường nét hoài niệm của lối kiến trúc Châu Âu xưa cũ, muốn tạo dựng cho bản thân một không gian mang đậm sắc màu cổ điển? Nhưng Tân cổ điển lại vốn bị gắn cái mác ‘’cầu kỳ, xa hoa’’ với quá nhiều họa tiết, hoa văn và phào chỉ?
Bạn muốn tìm cho mình một mẫu thiết kế tươi mới, thanh lịch và tinh tế hơn, đồng thời vẫn giữ được nét sang trọng xa hoa vốn có?

Với bề dày kinh nghiệm nghiên cứu, thiết kế và thi công phong cách Tân cổ điển và Hiện đại lên tới 18 năm, luôn hướng tới những nguyên tắc thiết kế ‘’chuẩn Châu Âu’’, Nội thất Nguyệt Ánh lựa chọn một lối đi nhẹ nhàng và tiết chế hơn, để tạo nên một tổng thể hài hòa gói gọn trong cặp từ tưởng như đối ngược: 𝐱𝐚 𝐡𝐨𝐚 & 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐠𝐢𝐚̉𝐧, kết hợp với việc thổi làn gió mới, tạo nên những khác biệt thú vị cho công trình.

Chúng tôi gồm đội ngũ KTS, Kỹ sư, Nghệ nhân uy tín, tâm huyết và hàng 100 công nhân xây dựng được đào tạo bài bản, sẽ cam kết đồng hành cùng gia chủ từ khâu khảo sát thiết kế đến giám sát thi công, đảm bảo tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí và thời gian. Nội thất Nguyệt Ánh luôn tâm niệm đặt giá trị công trình và lợi ích gia chủ lên hàng đầu, và hoàn toàn tin tưởng có đủ phẩm chất tốt đẹp để đạt được điều đó!
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu BST mẫu thiết kế biệt thự ấn tượng nhất 2023, xin mời quý vị tham khảo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *