- Điều khoản bảo hành chung
Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu công trình với khách hàng và sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ công nợ cho công ty Vichiko. Sau thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm đều được bảo trì trong vòng 5 năm tiếp theo. Chúng tôi sẽ khắc phục tối đa với chi phí hợp lý nhất.
Hàng hóa của Vichiko đi kèm với các đảm bảo theo Luật Người Tiêu Dùng Việt Nam. Khách hàng có quyền được thay thế hoặc hoàn lại tiền cho bất kỳ sản phẩm nào có khuyết tật hoặc thiệt hại hợp lý nào khác.
Theo khoản 3 Điều 1 Luật BVQLNTD quy định: Hàng hóa có khuyết tật là hàng hóa không bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng, có khả năng gây thiệt hại cho tính mạng, sức khỏe, tài sản của người tiêu dùng, kể cả trường hợp hàng hóa đó được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn hoặc quy chuẩn kỹ thuật hiện hành nhưng chưa phát hiện được khuyết tật tại thời điểm hàng hóa được cung cấp cho người tiêu dùng, bao gồm:
- Hàng hóa sản xuất hàng loạt có khuyết tật phát sinh từ thiết kế kỹ thuật.
- Hàng hóa đơn lẻ có khuyết tật phát sinh từ quá trình sản xuất, chế biến, vận chuyển, lưu giữ.
- Hàng hóa tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn trong quá trình sử dụng nhưng không có hướng dẫn, cảnh báo đầy đủ cho người tiêu dùng.
- Thời hạn bảo hành
Trừ khi có quy định khác bằng văn bản (ví dụ: trong Đơn đặt hàng), Vichiko đảm bảo với khách hàng rằng:
2.1/ Khung chịu lực của các sản phẩm nội thất tại Vichiko được bảo hành lỗi sản xuất trọn đời.
2.2/ Các thành phần điện tử và chuyển động cho các ghế tựa và giường sofa (không bao gồm pin và máy biến áp) được bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày mua. Pin và máy biến áp đi kèm được bảo hành 12 tháng.
2.3/ Tất cả các chi tiết cấu thành của sản phẩm ngoài khoản 2.1 và 2.2 ở trên (bao gồm da, vải, sơn mài và các chất liệu gỗ khác, crôm và kim loại, thủy tinh và đá cẩm thạch, travertine và macstone) được bảo hành trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua.
Chúng tôi chỉ bảo hành các khuyết tật, lỗi, trục trặc kỹ thuật của sản phẩm được nêu trong các mục 1 và 2 ở trên.
- Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau
Dựa theo Luật người tiêu dùng Việt Nam, Vichiko không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các trường hợp sau:
1/ Những hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, da, vải….
2/ Những vật liệu cần phải thay thế định kỳ như vật liệu phủ, đệm và hệ thống treo (có tính phí thay thế).
3/ Các sản phẩm da và vải được bọc bằng tay, vì vậy kích thước và trọng lượng của các sản phẩm này có thể biến dạng trong mức cho phép là 5%.
4/ Các thiệt hại do sự cố tràn axit, dung môi, thuốc nhuộm hoặc các vật liệu ăn mòn khác như mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể.
5/ Sản phẩm để trong môi trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ các tác nhân xung quanh.
6/ Sản phẩm bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng, mối mọt xâm nhập từ môi trường bên ngoài hay từ nhiều nguồn lây lan khác.
7/ Sản phẩm bị biến dạng hoặc hao mòn do chứa hoặc chất hàng hóa, vật dụng quá tải lên.
8/ Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
9/ Thiệt hại do xử lý sản phẩm bằng hóa chất, do vệ sinh không đúng cách hoặc hư hỏng do sử dụng dưới điều kiện khắc nghiệt vượt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Không để sản phẩm dưới ánh nắng mặt trời, trong nền nhiệt quá cao hoặc dưới ánh sáng chói để tránh bị thay đổi màu sắc và hình dạng.
Bảo hành lỗi từ nhà sản xuất không áp dụng với các trường hợp chuyển nhượng hay thừa kế. Vichiko chỉ bảo hành sản phẩm cho khách hàng đứng tên trong đơn đặt hàng của chúng tôi. Bảo hành đối với các khuyết tật chỉ áp dụng cho các sản phẩm có mục đích sử dụng thông thường trong nước, không bao gồm các sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại.
Sau khi hết thời gian bảo hành, quý khách vẫn có thể liên hệ với Nội thất Vichiko- Showroom Nguyệt Ánh để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Mọi thông tin thêm & liên hệ phản hồi, quý khách vui lòng gọi Hotline: